ภาพยนตร์ วอ ล ท์ ดิสนีย์ ที่ไม่ควรพลาด สนุก ครบรส !

ภาพยนตร์ วอ ล ท์ ดิสนีย์ แฟนหนังดิสนีย์ห้ามพลาด!! แซลลี่ รวม หนังดิสนีย์ที่ไม่ควรพลาด Disney รีเมคให้สนุกฉบับภาพยนตร์ ภาพสวย กราฟฟิคเยี่ยม บวกกับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่คุณไม่ควรพลาดรายการนี้ ถ้าชอบเรื่องไหนอย่าลืมแชร์กันนะครับ

 

ภาพยนตร์ วอ ล ท์ ดิสนีย์ สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่ง

 

ภาพยนตร์ วอ ล ท์ ดิสนีย์  หลังจากที่ ” ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์  ” หรือสไปเดอร์แมนของเรา โรเจอร์และโทนี่ สตาร์กถูกลากเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของความบาดหมางระหว่างสตีฟ ซึ่งทำให้ทีมอเวนเจอร์สแตกแยก ปีเตอร์พยายามที่จะใช้ชีวิตเหมือนเด็ก โรงเรียนมัธยมธรรมดาที่มีฮีโร่สวมหน้ากาก แต่ฉันบอกเลยว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิด ดังคำกล่าวที่ว่า… “พลังยิ่งใหญ่ มาพร้อมความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่”

 

Mulan มู่หลาน

 

เรื่องที่ทุกคนคอยดูแต่โดนเลื่อนฉายไปยาวๆเลยจ้า เรื่องราวของหญิงสาวผู้ห้าวหาญผู้ยอมเสี่ยงทุกอย่างด้วยความรักที่เธอมีต่อวงศ์ตระกูลและประเทศชาติของเธอเพื่อมาเป็นหนึ่งในนักรบผู้ยิ่งใหญ่ที่ประเทศจีนเคยรู้จักมา

 

The Princess Diaries บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่

 

มีอา เทอร์โมโพลิส (แอนน์ แฮทธาเวย์) สาวขี้อายจากซานฟรานซิสโก มุ่งหน้าสู่โลกที่กลับหัวกลับหางของเธอ เมื่อรู้ความจริงว่าเธอคือเจ้าหญิงตัวจริง! และเมื่อมกุฏราชกุมารกลับสู่บัลลังก์ของเมืองเล็ก ๆ การเดินทางที่น่าเวียนหัวของ Mia ที่เรียกว่า Genovia ในยุโรปก็เริ่มต้นขึ้น

 

Maleficent มาเลฟิเซนต์ กำเนิดนางฟ้าปีศาจ

 

Maleficent มาเลฟิเซนท์ กำเนิดนางฟ้าปีศาจ Maleficent จะเล่าถึงเรื่องราวที่ไม่เคยถูกเปิดเผยของ Maleficent สุดยอดตัวร้ายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของ ดิสนีย์ จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นคลาสสิกปี 1959 เรื่อง เจ้าหญิงนิทรา (Sleeping Beauty) ภาพยนตร์จะเปิดเผยเรื่องราวที่ทำให้เธอกลายเป็นคนไร้หัวใจและทำให้เธอเคียดแค้นทารกน้อยที่ชื่อ “ออโรร่า”

 

Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

 

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อเจ้าชายถูกคำสาปและกลายเป็นปีศาจ รวมทั้งข้าทาสบริวารในปราสาทก็ถูกเจ้าชายอสูรสาปให้เป็นสิ่งของตามอุปนิสัยและตัวตนของแต่ละคน และข้าทาสไทย จะเป็นคนๆ เดียวกันก็ต่อเมื่อ เจ้าชายอสูรได้รู้จักรักแท้และหญิงที่บุคคลนั้นรักก่อนกลีบดอกสุดท้ายของ กุหลาบวิเศษแห้ง ไม่งั้นก็จะเป็นแบบนี้ตลอดไป

 

The Parent Trap แฝดจุ้นลุ้นรัก

 

เฮย์ลีย์ เด็กหญิงแสนซน เฮย์ลีย์ เด็กหญิงแสนซน เฮย์ลีย์ เฮย์ลีย์ เด็กหญิงแสนซน เข้าร่วมค่ายฤดูร้อนประจำปีของโรงเรียนกับเด็ก ๆ จากรัฐอื่น ๆ ที่โรงเรียนแคมป์วอลเดน ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากอดีตสุดฮาของดิสนีย์ให้ทันสมัยและสดใส แต่พวกเขาเป็นฝาแฝดกันจริงๆ และได้รวมหัวกันคิดแผนประนีประนอมระหว่างบุพการี

 

Aladdin อะลาดิน

 

ชีวิตของอะลาดินเปลี่ยนไปหลังจากเด็กชายผู้น่าสงสารถูตะเกียงวิเศษและปลดปล่อย จีนี่ยักษ์ ที่น่ารำคาญ ผู้ซึ่งเปลี่ยนอะลาดินให้กลายเป็นเจ้าชายในพริบตา แต่อุปสรรคสำคัญอยู่ที่เงื้อมมือของจาฟาร์พ่อมดผู้ชั่วร้ายที่ต้องการยึดครองตะเกียงวิเศษ อะลาดินต้องต่อสู้กับความชั่วร้ายและเอาชนะใจเจ้าหญิงจัสมิน ซึ่งเขาต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าเขาคือเจ้าชายที่แท้จริง

 

Cinderella ซินเดอเรลล่า

 

เรื่องราวของ “ซินเดอเรลล่า ” ได้เดินตามรอยชีวิตของ เอลล่า สาวน้อยที่พ่อผู้เป็นพ่อค้าของเธอได้แต่งงานใหม่หลังจากการสูญเสียแม่ของเธอ ด้วยความที่อยากจะให้กำลังใจพ่ออันเป็นที่รักของเธอ เอลล่าให้การต้อนรับแม่เลี้ยงคนใหม่และลูกเลี้ยงของเธอ อนาสตาเซีย และดริสเซลล่าสู่บ้านของเธอ แต่เมื่อพ่อของเอลล่าได้ด่วนจากไปอย่างกะทันหัน เธอพบว่าตัวเองได้ตกอยู่ภายใต้ความดูแลของครอบครัวใหม่ที่เต็มไปด้วยความอิจฉาและโหดร้าย

 

Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ

 

Marvel Comics เปิดตัว Hank Pym / Ant-Man เป็นครั้งแรกโดยนำสมาชิกผู้ก่อตั้ง The Avengers ซึ่งเป็นวิวัฒนาการขั้นต่อไปของ Marvel Cinematic Universe สู่จอยักษ์เป็นครั้งแรกใน “Ant-Man” แสดงร่วมกับ The Avengers ในทีม การเปิดตัวครั้งแรกใน “Avengers Volume 1” ได้รับขนาดและได้รับความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ พิมยังมีความสามารถในการควบคุมกองทัพมดใน Ant-Man จากการพัฒนาทางเทคโนโลยีอื่นๆ

 

Bridge to Terabithia สะพานมหัศจรรย์

 

เรื่องราวความมหัศจรรย์เริ่มจาก เจส และ เลสลี่ เด็กชายและหญิงที่จากไม่ชอบหน้ากลายมาเป็นเพื่อนรักกัน และทั้งคู่ได้ค้นพบดินแดนอันอัศจรรย์สุดคณานับ ดินแดนที่เรียกขานว่า Terabithia ที่ทีราบิเตีย… ต้นไม้จะเดินได้…แมลงจะรบได้… ยักษ์จะปกป้อง… อินทรีจะพิฆาต ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ แค่หลับตา แล้วเปิดใจให้กว้าง… และในดินแดนทีราบิเตียนี้เอง ที่บังเกิดสิ่งไม่คาดคิดเกินกว่าที่ใครจะกล้าจินตนาการ

 

Black Panther แบล็ค แพนเธอร์

 

เรื่องราวต่อมา ของกษัตริย์องค์ใหม่ต้องรับมือกับศัตรูคนใหม่และศัตรูทางการเมืองเพื่อปกป้องประเทศ Wakada ของเขาให้รอดพ้นจากสงครามโลกครั้งใหม่ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงผิวสีมากมายฝีมือ เช่น Michael B. Jordan, Danai Gurira Forest Whitaker นอกจากนี้ยังได้นักแสดงดีกรีรางวัลออสการ์อย่าง Lupita Nyong’o มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย กำกับโดย Ryan Coogler เจอกัน แบล็ค แพนเธอร์

 

Enchanted มหัศจรรย์รักข้ามภพ

 

ภาพยนตร์ วอ ล ท์ ดิสนีย์  สำหรับจีเซลล์คนงาม (เอมี่ อดัมส์) ชีวิตคือเทพนิยาย…แบบตรงตัวเลยนะ เธอมีทุกสิ่งพร้อมสรรพสำหรับการเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยาย รูปร่างหน้าตางดงาม หัวใจบริสุทธิ์ เสียงร้องเพลงที่หวานซึ้ง และความสามารถในการสื่อสารกับสัตว์ได้ สิ่งดีงามทั้งหลายทั้งปวงที่เราจะคาดหวังได้จากโลกแอนดาลาเซียของเธอ…ซึ่งบังเอิญว่าเป็นโลกอนิเมชัน ความฝันของจีเซลล์ที่จะได้พบเจ้าชายรูปหล่อในฝันและได้ร่วม จุมพิตแห่งรักแท้ ด้วยกันกลายเป็นจริงเมื่อเจ้าชายเอ็ดเวิร์ด (เจมส์ มาร์สเดน) ได้ยินเสียงร้องเพลงโซปราโนที่จับจิตของเธอและเร่งรุดมาอยู่ข้างกายเธอในทันใด

 

บทความแนะนำ